Công trình Thay ray P30/TVS bằng ray P43/TVBTCT K3A đoạn từ Km1096+164- Km1110+500 thuộc dự án Tuyến đường sắt thống nhất

1. Quy mô gói thầu:

- Thi công ĐS trên tuyến đường sắt đang khai thác

- Sàng đá phá cốt + bổ sung đá;

- Thay TV hỏng bằng TVBT mới+ phụ kiện đàn hồi

- Đào bạt nền đường

- Thay ray P43/TVBT K3A cóc đàn hồi

- Đại tu hệ mặt cầu thép

- Đại tu đường ngang

2. Khối lượng chính:

- Đào bạt nền đường:                                                                                        2.413m3

- Đắp cạp vai đường:                                                                                        6.928m3

- Tôn nền đường:                                                                                              366m3

- Xây kè vai đường:                                                                                           1399m3

- Thay ray P30 bằng ray P43/TVBT K3A phụ kiện đàn hồi:                                    13.653m

- Thay P30 bằng ray P43/TVS phụ kiện đàn hồi:                                                  650m

- Bổ sung đá 4x6:                                                                                              14.573m3

- Đại tu hệ mặt cầu thép:                                                                                    33m

- Đặt ray hộ bánh cầu BT:                                                                                  384m

- Tháo dỡ ray hộ bánh cầu BT:                                                                           504m

- Đường ngang toàn tuyến:                                                                                6 cái

3. Tổng giá trị gói thầu:                        29.440.266.000 đồng

(Bằng chữ: Hai mươi chín tỷ, bốn trăm bốn mươi triệu,

Hai trăm sáu mươi sáu nghìn đồng chẵn)

4. Thời gian thực hiện:

- Khởi công:                                                                                                      1/2004

- Hoàn thành:                                                                                                    1/2005